Type Here to Get Search Results !

અમિતાભ બચ્ચનને વિનંતી કરવાની સજા: વિવેક પછી પ્રીતિ પણ પરિવારથી અલગ થઈ - કૌન બનેગા કરોડપતિ ન્યૂઝ

0
Amitabh Bachchan
( પ્રતિકાત્મક તસવીર )
કૌન બનેગા કરોડપતિની હોટ સીટ પર બેઠેલા મધ્યપ્રદેશના પોલીસ કોન્સ્ટેબલ વિવેકકુમાર પરમારે અમિતાભ બચ્ચનને તેમના બદલી માટે ભલામણ કરવી મોંઘી પડી.  પોલીસ વડામથકે વિવેકને તેના વૃદ્ધ માતા-પિતાની સેવા કરવાની તક આપી નહીં, પણ વિવેકની પત્નીને તેના માતાપિતાથી અલગ કરી દીધી.

વિવેકકુમાર છેલ્લાં સાડા ત્રણ વર્ષથી ગ્વાલિયરમાં તેમનું ટ્રાન્સફર કરાવવા માંગતા  હતા. આ માટે તેમણે ખાતાકીય કક્ષાએ શક્ય હોય ત્યાં વિનંતી કરી હતી.  કૌન બનેગા કરોડપતિ દરમિયાન જ્યારે તે પ્રકાશમાં આવ્યું ત્યારે વિવેકે અમિતાભ બચ્ચન સામે પોતાની મુશ્કેલી વ્યક્ત કરી.  અમિતાભ બચ્ચને વિચાર્યું હશે કે મારી અપીલનો પ્રભાવ કદાચ મધ્યપ્રદેશની સરકાર અને પોલીસ પર પડશે અને વિવેક માનવી તરીકે ગ્વાલિયરમાં સ્થાનાંતરિત થશે, પરંતુ અમિતાભ બચ્ચન ખોટા હતા.

પોલીસ હેડક્વાર્ટર વિવેકને ગ્વાલિયરમાં સ્થાનાંતરિત કરતા ન હતા પરંતુ તેમની જગ્યાએ તેની પત્ની પ્રીતિ સિકરવારને ગ્વાલિયરથી મંદસૌર નાર્કોટિક્સ વિભાગમાં બદલી કરાયો હતો.  આ સમાચાર કોન્સ્ટેબલ વિવેક કુમારને મળતાં તે રડતા રડવાનું શરૂ કર્યું હતું.  વિવેક કહે છે કે મેં મારા ગ્વાલિયરમાં ટ્રાન્સફરની માંગ કરી હતી કારણ કે મારા માતાપિતા પણ ગ્વાલિયરની નજીક જ રહે છે.  હું મારા પરિવારને પણ સમય આપવા માંગતો હતો પરંતુ વિભાગે મને ન્યાય કરવાને બદલે અન્યાય કર્યો છે. મારી પત્નીનું ટ્રાન્સફર રદ કરવામાં આવે તે વધુ સારું છે.  વૃદ્ધ માતાપિતાની સંભાળ લેવા કોઈ ત્યાં છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ